Chia sẻ:

Thư mời dự Lễ Quán Đảnh Bổn Tôn Tài Bảo Xanh ZAMBALA

CÔNG VIÊN TÂM LINH LẠC HỒNG VIÊN – CHÙA KIM SƠN LẠC HỒNG
Trân trọng kính mời: Quý khách hàng tới dự
LỄ QUÁN ĐẢNH BỔN TÔN TÀI BẢO XANH ZAMBALA
LỄ QUÁN ĐẢNH BỔN TÔN TÀI BẢO XANH ZAMBALA THEO MẬT ĐIỂN KALACHAKRA LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM – Bởi Đức H.E JONANG KYABJE KHENTRUL RINPOCHE và Tulku Dechen Dorjee cùng Tăng đoàn dòng truyền thừa Jonang
Zambala Xanh là vị tài bảo đứng đầu trong năm vị tài bảo . Ngài là biểu hiện của Đức Phật Amoghasiddhi Bất Không Thành Tựu.
Ngài đã phát nguyện trước Đức Phật Thích Ca Mâu Ni rằng ngài sẽ bảo vệ bất cứ ai tụng thần chú hoặc tụng danh hiệu ngài . Khi gặp khó khăn, bạn nên tụng thần chú của Ngài càng nhiều càng tốt. Thực hành này sẽ giúp mọi khởi đầu được hoàn thành một cách hoàn hảo và tịnh hóa mọi vận rủi và chướng ngại,
Pháp Tu Tài Bảo Xanh Theo Truyền Thống Kalachakra sẽ mang lại lợi ích to lớn trong việc tăng trưởng sự thịnh vượng, tài bảo những điều may mắn trong công việc hay để có sức khỏe tốt. Việc thực hành này sẽ rất đặc biệt với ai thiền định về bổn tôn Zambala Kalachakra. Nhưng trước tiên chúng ta hãy phát khởi tâm từ bi mong những điều tốt đẹp cho người khác và chúng hữu tình thì việc thực hành sẽ càng hiệu quả tốt lành.
Địa điểm tổ chức: Chùa Kim Sơn Lạc Hồng Viên, Hoà Bình
Thời gian:
– SÁNG 9h-12h : Quán đảnh A Di Đà và cầu nguyện siêu sinh cho chúng sinh. Các Phật tử gửi danh sách cầu siêu cho người thân đã mất.
– CHIỀU 13h30 -17h : Quán đảnh Zambala Kalachakra ( Phật Thần Tài Kalachakra) lần đầu tiên có tại Việt Nam
Z5373427769362 0dadd1d9ecf3566f3ea88b2aa49ab17a
Trigger Sidebar Cart0
×
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng. Go to Shop