Trang chủ / Báo chí nói về Lạc Hồng Viên
Vu lan báo hiếu từ lâu đã trở thành truyền thống tốt đẹp trong lòng người dân Việt Nam. Đây là dịp để những người con báo đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục đối với cha mẹ. Lễ Vu Lan là dịp để mọi người cùng nhau bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đối với tổ tiên, ông bà, cha mẹ. Công ơn sinh thành là đạo hạnh đứng đầu trong “tứ ân” của nhà Phật, như kinh Phật viết: “Ân đức cha mẹ vô cùng, kể không bao giờ hết”, “tột cùng điều thiện, không gì bằng hiếu. Tột cùng điều ác, không gì bằng bất hiếu”… Hiểu được đạo lý đó, cũng như mọi năm, ngày 26/8 vừa qua hàng nghìn người đã trở về Chùa Kim Sơn Lạc Hồng (Kỳ Sơn, Hòa Bình) để dự lễ Vu Lan Báo Hiếu sớm do nhà chùa tổ chức. Hàng năm, lễ Vu Lan báo hiếu thường được...
Bạc trắng mái đầu vẫn bật khóc khi nhớ về cha mẹ tại lễ Vu Lan tháng Bảy Vu Lan là ngày hiếu hạnh của những người con kính dâng bậc sinh thành, dưỡng dục… để được cài một bông hồng lên ngực áo, dù đó là bông hồng đỏ hay trắng và hoài niệm về Mẹ Cha. Tháng Bảy âm lịch, bạn sẽ không lạ khi chứng kiến những hình ảnh đầy xúc động già, trẻ, gái, trai dự lễ Vu Lan đều thành kính và ngập trong cảm xúc khi đón nhận một bông hoa hồng cài trang trọng lên ngực áo. Ngày 26/8 tức 5/7 Âm lịch, Ban trị sự Giáo hội phật Giáo tỉnh Hoà Bình đã tổ chức Đại lễ Vu Lan tại Chùa Kim Sơn Lạc Hồng nằm trong Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên. Đây là đại lễ thường niên của nhà...
(VTC News) – Website của một số dự án bất động sản được nhiều người quan tâm thời gian gần đây đã bị nhái lại bởi một số tên miền na ná giống nhau nhằm câu khách. Dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Hòa Bình) hiện tại có website chính thức là lachongvien.vn, nhưng hiện nay trên mạng xuất hiện 1 website khác là lachongvien.net.vn có hình ảnh và tên miền na ná giống với website chính thức của dự án Lạc Hồng Viên. Thoạt nhìn qua tên miền này, nhiều khách hàng đều cho rằng là đó đều là website của cùng 1 một dự án. Mới đây, nhiều khách hàng tìm mua dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Hòa Bình) đã không khỏi bức xúc khi gọi điện đến 1 website có tên miền là Lạc Hồng Viên nhưng nhân viên lại giới thiệu...
Dự án bị nhái tên khiến người mua sập bẫy lừa (VTC News) – Dù đã được đăng ký nhãn hiệu nhưng tên của dự án vẫn bị “nhái” khiến nhiều khách hàng bị sập bẫy khi click vào tên miền giả mạo này. Phản ánh lên báo điện tử VTC News, nhiều khách hàng mua dự án Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Hòa Bình) đã không khỏi bức xúc khi gõ tên miền thì link lại chuyển đến một website của dự án khác. Anh Hải – một khách hàng cho hay, anh gõ tìm dự án này trên Google, thì hiện ra một tên miền trùng với tên dự án nên anh Hải không chút băn khoăn, liền gọi điện đến số điện thoại ghi trên website. Tuy nhiên, nhân viên kinh doanh cầm máy trả lời anh rằng, đây là một dự án khác tại...
Những mánh khoé “chơi bẩn” đối thủ mới trên thương trường (Xây dựng) – Trên thương trường, các doanh nghiệp làm ăn chân chính vốn đã phải đối phó với rất nhiều hình thức cạnh tranh không lành mạnh dưới nhiều hình thức và mức độ thiệt hại ngày càng trầm trọng. Bên cạnh những vấn nạn chiêu trò cũ như làm nhái thương hiệu, làm giả sản phẩm, vi phạm bản quyền, trốn thuế, thông thầu, hạ giá… hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo sự xuất hiện của các hình thức mánh khoé “chơi bẩn” nhập nhèm về chỉ dẫn thông tin khi tìm kiếm từ khoá trên mạng internet. Sự nhập nhèm này làm khách hàng bị cung cấp thông tin sai lệch về sản phẩm, khiến doanh nghiệp tử tế nhiều phen điêu đứng trên thương trường. Điều đáng lo...
Nhãn hiệu Công viên Nghĩa trang “Lạc Hồng Viên” bị “lập lờ đánh lận con đen” (Dân trí) Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ yêu cầu Công ty Thiên Đức chấm dứt ngay hành vi sử dụng dấu hiệu “Lạc hồng viên” trên phương tiện kinh doanh, giấy tờ giao dịch và website hoạt động. Nhãn hiệu này thuộc sở hữu của Công ty Toàn Cầu gắn với công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên đang bị “lập lờ đánh lận con đen. Đơn khiếu nại của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Toàn Cầu, địa chỉ tại Số 13, TT4, phố Trần Văn Lai, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm gửi đến Báo Dân trí cho biết: “Chúng tôi là đơn vị kinh doanh dịch vụ mai táng, dịch vụ tang lễ, dịch vụ chuyển nhượng quyền sử dụng đất...
(PLO) -Thương hiệu “nhái” diễn biến tinh vi đang từng ngày thách thức cơ quan quản lý, giảm tính cạnh tranh của doanh nghiệp làm ăn chân chính, đánh đố người tiêu dùng. Hiện tượng đánh cắp thương hiệu là “biến chứng” mới của chính căn bệnh “nhái” thương hiệu không được chữa trị dứt điểm. Trang website nhái khiến người tiêu dùng sập bẫy. “Đánh lận con đen”- đánh đố người tiêu dùng Dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Hòa Bình) là một ví dụ điển hình khi bị “ăn cắp” thương hiệu. Hiện tại Lạc Hồng Viên (Hòa Bình) có website chính thức là https://www.lachongvien.vn, nhưng hiện nay trên mạng xuất hiện một website khác là lachongvien.net.vn có hình ảnh và tên miền na ná giống với website chính thức của dự án Lạc Hồng Viên. Thoạt nhìn qua tên miền này, nhiều khách hàng...
(DĐDN) – Cạnh tranh không lành mạnh là mặt trái của nền kinh tế thị trường. Nó đang diễn ra ngày càng phức tạp dưới nhiều hình thức khác nhau, từ trốn thuế, gian lận đấu thầu hay làm nhái, làm giả sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp khác… Biểu tượng rồng chầu mặt trời tại cổng của Lạc Hồng Viên ở Hòa Bình Đặc biệt, việc cạnh tranh không lành mạnh, cố tình làm giả nhãn hiệu, gây nhầm lẫn, mất uy tín nghiêm trọng cho đối thủ cạnh tranh là chiêu bài không mới nhưng rất “hiểm”, có thể gây điêu đứng cho nhiều doanh nghiệp chân chính. Ví dụ: Nhãn hiệu Lavie là nhãn hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nước giải khát. Ăn theo nhãn hiệu đó, một loạt cái tên na ná xuất hiện như Lave, Lavige… với thiết kế chai và màu sắc...
Cưới ở nghĩa trang Cặp đôi yêu nhau 7 ngày quyết định cưới tiếp tục khiến không ít người ngạc nhiên khi công bố bộ ảnh cưới được thực hiện tại… nghĩa trang. Nếu như các cặp đôi chọn vị trí thực hiện bộ ảnh cưới ở vườn hoa, công viên, trên rừng, dưới biển hay thậm chí ở nước ngoài, thì với cặp đôi yêu nhau 7 ngày cưới tiếp tục gây “sốc” với rất nhiều người bằng bộ ảnh cưới chụp ở nghĩa trang. Nơi khiến cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới đó chính là nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Kỳ Sơn – Hòa Bình). Chia sẻ về bộ ảnh cưới được thực hiện ở đây, chú rể Đỗ Văn Tấn cho biết: “Nếu như những cặp đôi khác chọn nơi thực hiện bộ ảnh cưới của mình thường là phim trường, công viên, vườn hoa, núi rừng… thì em...
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để làm cái nghề này, nếu yếu bóng vía chắc không thể làm được. Chị Nguyễn Hồng Dung tỉa cây, cắt cỏ… cho những phần mộ ở nghĩa trang lưng chừng đồi Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên ở giữa lưng chừng đồi rộng lớn, nhìn đâu cũng thấy mộ, chúng tôi thấy thấp thoáng những người phụ nữ nhỏ bé lấp ló trong những lùm cây xanh, trong những khuôn viên “biệt thự mộ”. Lại gần, thấy họ đang lau mộ, nhặt cỏ, hương khói… họ chính là những công nhân chuyên “dọn” nhà cho người chết. Trò chuyện với ông Nguyễn Phúc Hào, Trưởng ban Quản lý Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên (Kỳ Sơn, Hòa Bình), ông Hào nói ngắn gọn: “Họ là “ô sin cho người chết”, ở đây có vài chục chị em làm nghề này. Công việc của họ là...
Thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để tăng cường trải nghiệm sử dụng website, để quản lý truy cập vào tài khoản của bạn, và cho các mục đích cụ thể khác được mô tả trong privacy policy của chúng tôi.
Register