Chia sẻ:

Lạc Hồng Viên rực rỡ sắc màu dưới những sắc hoa mùa Hạ

Miền Bắc nói chung và Lạc Hồng Viên nói riêng đang phải trải qua những ngày hè nắng gắt như đổ lửa, không khí nóng nực oi bức, dễ tạo cảm giác khó chịu cho mỗi chúng ta. Tuy nhiên tại Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên vẫn rực rỡ sắc màu của các loài hoa mùa Hạ, tạo nên cảm giác say đắm và dịu mát cho mỗi người khi đến với nơi đây.

Các cung đường, các khu đồi, khuôn viên phần mộ, điểm nghỉ chân, các khu dịch vụ công năng… của Lạc Hồng Viên những năm gần đây đã được tăng cường trồng nhiều loại cây xanh, nhiều loại hoa với đầy đủ sắc màu nhằm mang lại thêm vẻ đẹp cho cảnh quan toàn diện của dự án. Từ đó góp phần tạo nên niềm tin và sự hài lòng cho Khách hàng mỗi khi đến với Lạc Hồng Viên.

Mời Quý Khách hàng và các bạn đến ngắm một số loài hoa mùa Hạ đang khoe sắc tại Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên.

Giữa tiết trời nắng nóng, những khu đồi, khuôn viên phần mộ của Lạc Hồng Viên được trồng nhiều cây xanh phần nào làm dịu bớt không khí oi bức của mùa Hè.

Nhà Điều hành Trung tâm thấp thoáng dưới những sắc hoa của núi rừng Tây Bắc.

Mùa sen thường bắt đầu vào giữa tháng 5 và kết thúc vào đầu tháng 9, do đó mà người đời bảo đây là loài hoa nở dai dẳng nhất của mùa hè.

Sen có nhiều loại nhưng thường có hai màu chủ yếu là trắng và hồng. Đến Lạc Hồng Viên, nếu muốn ngắm Quốc hoa thì Quý khách có thể đến khu Suối Cạn ven đường đôi Đại lộ Vĩnh Hằng.

Ngắm sen mà không nhắc hoa giấy thì lại thấy thiếu sót với đoạn thơ “Nhà em có giàn hoa giấy. Bốn mùa trăn trở trăng sao. Ngày anh về ngang trông thấy. Bướm ong thơ thẩn nơi nào?…” của tác giả Thiên Ân.

Cũng giống như sen, hoa giấy có đủ thứ màu nhưng phổ biến nhất là màu hồng và trắng được trồng ở hầu khắp các khuôn viên tại Lạc Hồng Viên

Âm thầm, lặng lẽ nhưng hoa đại trắng lại có một ý nghĩa vô cùng lớn lao. Ở Trung Mỹ và Nam Á nó tượng trưng cho sự thuần khiết. Còn một số vùng khác người ta cho rằng hoa đại thể hiện sự yêu thương tình cảm nồng nàn sự may mắn hay, một nguồn sống mới một khởi đầu mới.

Sắc vàng rực rỡ của hoa huỳnh anh làm tô đậm thêm sự ấm áp, nồng nàn giữa chốn bồng lai.

Muồng hoàng yến còn có tên là muồng hoàng hậu, hoa lồng đèn, Osaka, mai dây, cây xuân muộn, mai nở muộn, bò cạp nước… Những cánh hoa mỏng manh mang sắc vàng rực rỡ, mang vẻ đẹp kiêu sa lạ kỳ dưới cái nắng mùa Hè.

Trigger Sidebar Cart0
×
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng. Go to Shop