Chia sẻ:

Hệ thống giao thông thuận lợi – thế mạnh của Lạc Hồng Viên

1. Hệ thống giao thông

Là một dự án trọng điểm về tâm linh của tỉnh Hòa Bình cũng như của cả nước, Công viên Tâm Linh Lạc Hồng Viên đã trở thành một siêu công viên về tâm linh nghĩa trang. Hiện nay, Lạc Hồng Viên đã đáp ứng rất nhiều nhu cầu về nơi an nghỉ cho khách hàng trên cả nước. Đặc biệt trong Lạc Hồng Viên ngoài dịch vụ an nghỉ còn là nơi sinh hoạt tâm linh của các phật tử tại chùa Kim Sơn Lạc Hồng.
Hằng năm, lượng khách hàng đến thăm quan, thăm viếng phần mộ đang an nghỉ tại Lạc Hồng Viên và tham gia các nghi lễ tại tâm linh tại Chùa Kim Sơn Lạc Hồng là rất lớn. Ước tính mỗi năm Lạc Hồng Viên đã đón hàng chục nghìn lượt khách thăm quan đi lại. Chính vì thế ngoài việc xây dựng cơ sợ hạ tầng, cảnh quan cây xanh cho Lạc Hồng Viên thì việc nâng cấp, cải tạo và xây mới hệ thống giao thông đi lại tại Lạc Hồng Viên là hết sức cần thiết.
Từ khi dự án Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên đi vào hoạt động đến nay, hệ thống giao thông của dự án ngày càng được hoàn thiện và xây mới tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho việc đi lại tại Lạc Hồng Viên. Các cung đường lớn luôn có biển chỉ dẫn cụ thể rõ ràng, thiết kế đúng tiêu chuẩn hiện đại giúp cho các phương tiện đi lại dễ dàng. Đặc biệt là hệ thống giao thông tại các đồi và các cơ mộ được bố trí hết sức khoa học giúp cho khách hàng có thể di chuyển bằng xe điện đến vị trí thuận lợi nhất khi đi thăm viếng khuôn viên mộ phần của gia đình mình.
Được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn hiện đại nhất, sử dụng hệ thống nguyên liệu Bê tông nhựa Asphalt dải thảm, tất cả các cung đường của Lạc Hồng Viên đã đảm bảo đáp và ứng được nhu cầu thăm quan đi lại của du khách. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho kế hoạch đưa mộ vào các đồi của khách hàng khi đến với Lạc Hồng Viên

2. Dưới đây là một số hình ảnh về hệ thống giao thông tại Lạc Hồng Viên:

hệ thống giao thông tại lạc hồng viên (2)

hệ thống giao thông tại lạc hồng viên (3)Đường Vĩnh Hằng – tuyến đường huyết mạch của Lạc Hồng Viên

hệ thống giao thông tại lạc hồng viên (4)

hệ thống giao thông tại lạc hồng viên (5)

Đường trục chính tại Đồi Hỏa

hệ thống giao thông tại lạc hồng viên (6)

Hệ thống biển chỉ dẫn rõ ràng, dễ hiểu

hệ thống giao thông tại lạc hồng viên (7)

hệ thống giao thông tại lạc hồng viên (8)

Các công trình cảnh quan luôn gắn liền với hệ thống giao thông để tại nên sự hiện đại văn minh cho Lạc Hồng Viên

hệ thống giao thông tại lạc hồng viên (9)

hệ thống giao thông tại lạc hồng viên (10)

hệ thống giao thông tại lạc hồng viên (11)

Hệ thống xe điện có thể di chuyển đưa khách hàng thăm quan đến

Trigger Sidebar Cart0
×
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng. Go to Shop