Chia sẻ:

Công tác chuẩn bị Vu Lan báo hiếu 2019 đã sẵn sàng

Công tác chuẩn bị Đại lễ Vu Lan báo hiếu tại chùa Kim Sơn Lạc Hồng

Đã là người Việt Nam thì chắc chắn ai cũng biết đến ngày Lễ Vu Lan, và cũng từng ít nhất một lần đến chùa tham dự ngày đại lễ này. Hằng năm, tất cả các chùa dù là lớn hay nhỏ đều sẽ tổ chức Lễ Vu Lan, bởi đối với các tăng ni thì đây chính là một lễ lớn.

Đại Lễ Vu Lan sẽ được diễn ra vào ngày Rằm tháng Bảy Âm Lịch hằng năm và ngày lễ năm nay sẽ rơi vào này 15/8/2019 dương lịch (15/7/2019 âm lịch).

Để tạo cơ hội cho các Phật tử về dâng hương, trước là cầu nguyện cho cha mẹ hiện tiền luôn luôn được bình an, khỏe mạnh, kế nữa là các vị cha mẹ bảy đời quá khứ được thoát khỏi khổ ải nơi địa ngục, sớm về cõi Trời an lạc.

Không chỉ ở Việt Nam của chúng ta, mà tất cả các chùa ở khắp nơi trên thế giới đều tổ chức ngày đại lễ này.

Cho nên khi nhắc tới ngày Lễ Vu Lan thì mọi người sẽ ngay lập tức nghĩ ngay đó chính là ngày Lễ Báo Hiếu Cha Mẹ.

Cũng trong tháng Vu Lan năm nay, Chùa Kim Sơn Lạc Hồng thuộc dự án Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên long trọng tổ chức đại lễ Vu Lan Báo Hiếu vào ngày 11 tháng 7 Âm lịch (Nhằm ngày 11/8/2019). Đại lễ không ngoài mục đích hướng mọi người sống trong tinh thần hiếu hạnh của người con Phật, noi theo gương hiếu của Ngài Mục Kiền Liên nhằm đền trả phần nào công ơn của Tam Bảo, ông bà, cha mẹ, hồi hướng phúc lành trong mùa Báo hiếu. Bên cạnh đó là dịp để cho các gia đình có hương linh đang an nghỉ tại Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên được trực tiếp tham gia Cầu an, Cầu siêu cùng Nhà chùa để cho hương linh được siêu sinh tịnh độ. Công việc chuẩn bị cho ngày lễ thiêng liêng này gần như hoàn tất. Quý Thầy cùng nam nữ Phật tử và nhân viên của Lạc Hồng Viên đã tất bật làm việc trong không khí rộn ràng từ dọn cỏ, sắp xếp các vật dụng, treo cờ, san lấp mặt bằng, làm đường Bê tông, dựng cây Bồ Đề ước nguyện, dựng sân khấu, nhà giàn không gian…

Những băng rôn, biểu ngữ, trang trí sân khấu, lễ đài, nêu cao tinh thần đạo hiếu đã được quý Thầy, Cô, Phật tử trang trí trong khuôn viên Chùa Kim Sơn và trên các trục đường lạc hồng viên một cách ngay ngắn và trang trọng. Tất cả đã sẵn sàng cùng đón chư Tôn đức và chào mừng Quý khách hàng, Quý Phật tử Cùng Bà con phật tử gần xa trong vùng về Chùa tu tập trong ngày Đại lễ Vu Lan báo hiếu năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh công tác chuẩn bị:

cong tac chuan bị Vu Lan (2) 6

cong tac chuan bị Vu Lan (2) 7

cong tac chuan bị Vu Lan (1)

cong tac chuan bị Vu Lan (2) 8

cong tac chuan bị Vu Lan (2) 9

cong tac chuan bị Vu Lan (2) 10

cong tac chuan bị Vu Lan (2) 11

cong tac chuan bị Vu Lan (2) 12

cong tac chuan bị Vu Lan (2)

cong tac chuan bị Vu Lan (2) 1

cong tac chuan bị Vu Lan (2) 2

cong tac chuan bị Vu Lan (2) 3

cong tac chuan bị Vu Lan (2) 4

cong tac chuan bị Vu Lan (2) 5

 

Trigger Sidebar Cart0
×
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng. Go to Shop