Chia sẻ:

Chương trình Vu Lan Online – Vu Lan trực tuyến 2021

Đại lễ Vu Lan báo hiếu 2021

Vu Lan là ngày lễ của những người con hiếu thảo, của đạo hiếu và tấm lòng hiếu hạnh của mỗi con người. Vu lan cũng là dịp gia đình được quây quần bên nhau để cùng gìn giữ, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn, hướng đến những giá trị tốt đẹp của gia đình và dân tộc.

Năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến hết sức phức tạp. Thành phố Hà Nội và một số huyện của Hòa Bình thực hiện giãn cách xã hội lần thứ 2 theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, theo lịch giãn cách sẽ tới ngày 16/7 âm lịch, tức là qua ngày rằm tháng 7, ngày cuối cùng của dịp Vu Lan. Do đó, hầu như khách hàng không thể thực hiện được việc thăm viếng, cúng giỗ trực tiếp tại phần mộ cho người thân trên Lạc Hồng Viên. Đồng cảm và chia sẻ cùng khách hàng, Ban Lãnh đạo Công ty Toàn Cầu, phối hợp Ban Quản lý Công viên Tâm Linh Lạc Hồng Viên, Chùa Kim Sơn Lạc Hồng quyết định tổ chức lễ Vu Lan 2021 theo hình thức online, trực tuyến – trực tiếp.

Tiếp nối thành công của chương trình Vu lan online năm 2020, năm 2021 Lạc Hồng Viên vẫn tiếp tục triển khai các hoạt động cúng giỗ online và có nhiều bước tiến mới, công nghệ mới để mọi người cảm thấy gần gũi, thân thiện và thiêng liêng hơn. Cụ thể như sau:

* Khách hàng có thể vào website: lachongvien.vn, click chuyên mục “Cúng giỗ và đặt giỗ”, chọn khuôn viên phần mộ, lựa chọn các sản phẩm, lễ vật, thanh bông, hoa quả tưởng niệm online. Nếu muốn đặt lễ cúng trực tiếp tại phần mộ, Quý Khách hàng vui lòng click vào gói “Vu lan 1”, “Vu lan 2”, lựa chọn và ghi chú yêu cầu, cán bộ phụ trách phòng Chăm sóc khách hàng và Hậu sẽ liên hệ với khách hàng cụ thể ngày giờ thực hiện nghi lễ, gọi điện video cho người đặt lễ. Qua video call, khách hàng sẽ được chứng kiến trực tiếp mọi hoạt động cúng giỗ online tại phần mộ, và các gia đình sẽ lễ vọng, bái vọng qua màn hình trước hình ảnh khuôn viên phần mộ của gia đình. Nếu gia đình khách hàng không thể xem nghi thức trực tuyến, bộ phận làm lễ sẽ chụp ảnh, ghi hình lại và gửi về địa chỉ email, tài khoản của khách hàng.

Ngoài ra, vào ngày 12/7 âm lịch, Chùa Kim Sơn Lạc Hồng cũng sẽ tổ chức đại lễ Vu Lan báo hiếu, được các sư tăng, tăng ni, phật tử làm lễ. Đảm bộ các yêu cầu về phòng chống dịch. Toàn bộ chương trình đại lễ sẽ được livetream đồng bộ qua qua kênh youtube, fanpage, website Lachongvien.vn. Các gia đình sửa soạn bày lễ dâng hương tại nhà, trang phục gọn gàng, trang nghiêm, mở màn hình thiết bị hỗ trợ như: tivi, máy chiếu, ipad… để cùng làm lễ với nhà chùa và các sư thầy cầu an, cầu siêu cho những người thân đang an nghỉ tại Lạc Hồng Viên.

Như vậy, dù dịch bệnh Covid đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới thói quen, sinh hoạt, hoạt động của chúng ta, nhưng nhờ sự tiến bộ của khoa học công nghệ, nhờ ứng dụng sự văn minh, linh hoạt của internet, mạng xã hội, dường như mọi khoảng cách, trở ngại được xóa nhòa. Dịch vụ cúng giỗ online nói chung và Vu Lan online nói riêng đã phần nào đáp ứng được tâm nguyện của mọi người trong thời kỳ dịch bệnh hiện nay.

Một vài hình ảnh thực tế về Vu Lan 2021

vu lan online 9

vu lan online 10

vu lan online 11

vu lan online 13

vu lan online 12

vu lan online 14

vu lan online 1

vu lan online 15

vu lan online 5

vu lan online 6

vu lan online 4

vu lan online 7

vu lan online 8

vu lan online 2

vu lan online 3

Trigger Sidebar Cart0
×
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng. Go to Shop