Chia sẻ:

50 học sinh tiêu biểu trường Lương Thế Vinh về thăm thầy Văn Như Cương

Đã hơn 5 tháng kể từ ngày qua đời của cố PGS, Nhà giáo Văn Như Cương nhưng hình ảnh của người thầy đáng kính vẫn còn in sâu trong lòng các thế hệ thầy cô và học sinh. Đặc biệt hình bóng đó vẫn luôn được các thầy cô và học sinh trường THPT Lương Thế Vinh ghi nhớ. Để tỏ lòng thành kính nhớ đến những công lao to lớn của Thầy Văn Như Cương đối với nền giáo dục nói chung và đối với trường THPT Lương Thế Vinh nói riêng, ngày 16/3/2018 đoàn thanh niên trường Lương Thế Vinh đã tổ chức cho 50 học sinh tiêu biểu đại diện cho toàn thể các thế hệ học sinh của nhà trường lên thăm viếng nơi an nghỉ vĩnh hàng của Thầy tại Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên.

học sinh về thăm thầy văn như cương

Thầy cô và các em học sinh thắp hương thăm viếng PGS Văn Như Cương

 

Tại khu E4-1 Đồi Mộc của Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên, khuôn viên phần mộ của PGS, Nhà giáo Văn Như Cương đã được thiết kế theo đúng tâm nguyện của Thầy lúc còn sống là nhẹ nhàng gần gũi với thiên nhiên. Tại đây, thầy cô và các thế hệ học sinh đã bùi ngùi xúc động dâng nén hương thơm, cắm những cành hoa tươi thắm để tưởng nhớ đến người Thầy đáng kính của mình.

Trong lúc các thế hệ học sinh và các thầy cô giáo thăm viếng Thầy Văn Như Cương, bà Đào Kim Oanh và các con cháu cũng không thể giấu đi sự nghẹn ngào thương nhớ đến người chồng người cha đáng mến của mình. Gia đình cũng đã thành tâm dâng hoa, dâng lễ và thắp những nén nhang thơm để tưởng nhớ Thầy.

PGS, Nhà giáo Văn Như Cương (Hiệu trưởng Trường THPT Lương Thế Vinh) đã qua đời ở tuổi 80 sau khoảng thời gian chống chọi với bệnh tật. Linh cữu của ông được an táng tại khu E4-1 Đồi Mộc của Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên vào ngày 25/1/2018

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày các em học sinh lên thăm viếng khuôn viên phần mộ PGS Văn Như Cương:

50 học sinh tiêu biểu về thăm thầy văn như cương

Đúng 7h30 phút sáng ngày 16/3/2018 đoàn xe chở Thầy cô các em học sinh trường THPT Lương Thế Vinh đến thăm viếng PGS Văn Như Cương đã có mặt tại khu E4-1 Đồi Mộc của Công viên Tâm Linh Lạc Hồng Viên – Nơi an nghỉ vĩnh hằng của cố PGS

 

học sinh về thăm mộ thầy văn như cương

học sinh tiêu biểu về thăm mộ thầy văn như cương

Thầy cô và các em học sinh bùi ngùi xúc động trước phần mộ của Thầy Văn Như Cương.

 

50 học sinh tiêu biểu trường lương thế vinh về thăm mộ thầy văn như cương

học sinh tiêu biểu trường lương thế vinh về thăm mộ thầy văn như cương

học sinh trường lương thế vinh về thăm mộ thầy văn như cương

học sinh về thăm thầy văn như cương 1

Các thế hệ học sinh lần lượt cắm những nén hương thơm để tưởng nhớ đến người Thầy kính yêu

 

học sinh lương thế vinh về thăm thầy văn như cương

thăm mộ thầy văn như cương

Bà Kim Oanh cùng các con cháu thắp hương cho người chồng, người cha mẫu mực của gia đình

Trigger Sidebar Cart0
×
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng. Go to Shop