Chia sẻ:

Kim Sơn Lạc Hồng Tự đẹp lung linh huyền ảo về đêm

Thuộc chuỗi các công trình tâm linh của dự án Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên. Toàn bộ quần thể chùa Kim Sơn Lạc Hồng nằm trên diện tích 3.215 m2, bao gồm: Chùa Kim Sơn Lạc Hồng, nhà Trụ Trì, nhà thờ Tứ Ân, đền thờ Mẫu – Viên Linh Điện và khu sân vườn. Riêng chùa Kim Sơn Lạc Hồng Tự rộng 284m2. Đặc điểm nổi bật, độc đáo trong thiết kế của Kim Sơn Lạc Hồng là mang đầy đủ nét đặc trưng của một ngôi chùa miền Bắc Bộ, không gian thờ tự cũng như tượng Phật tuân thủ theo sự bài trí thường thấy ngôi chùa Việt đồng thời diễn tả đúng lịch sử của Phật giáo Đại Thừa.

Ngoài những nghi lễ hàng ngày thì tại Chùa Kim Sơn Lạc Hồng cứ vào các dịp lễ tết trong năm đếu tổ chức những đãi lễ, nghi thức tâm linh trang nghiêm như Đãi lễ Vu Lan báo hiếu, lễ Cầu Siêu… để giúp cho những vong linh an nghỉ tại Lạc Hồng Viên được siêu độ và an nghỉ thanh tịnh tại cõi vĩnh hằng!

Ban ngày, Chùa Kim Sơn Lạc Hồng níu chân du khách bằng những công trình đồ sộ, kiến trúc mang đậm dấu ấn Việt Nam như tượng Đức Phật A Di Đà, Cổng Tam Quan, Khu Nhà Thờ Tứ Ân, Nhà Tranh vách đất… Về đêm, ngôi chùa linh thiêng nằm nghiêng mình trong Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên lại rực sáng với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, tạo cho du khách cảm giác như đang lạc vào cõi Phật giữa trần gian.

Về đêm, Chùa Kim Sơn Lạc Hồng trở nên tĩnh lặng hơn. Tuy nhiên, đây lại chính là thời điểm sự uy nghi, lung linh huyền ảo của ngôi chùa được hiện rõ ràng nhất. Từng đường nét, góc cạnh khắp các công trình trong chùa được thắp sáng làm sáng rực một vùng núi đồi Tây Bắc.

Điểm nhấn của Chùa Kim Sơn Lạc Hồng về đêm là Chính điện và Tượng Đức Phật A Di Đà tại sân chính của Chùa. Ánh sáng của hệ thống đèn điện đã làm cho các công trình tại Chùa Kim Sơn Lạc Hồng trở nên lung linh, huyền ảo hơn bao giờ hết.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp lung linh của Kim Sơn Lạc Hồng  Tự về đêm:

Sau cơn mưa đêm những quầng sánh như những ánh hào quang kết hợp với ánh đèn làm cho ngôi Chùa trở nên vừa uy nghi, vừa tĩnh lặng giữa núi rừng Tây Bắc

Đức Phật A Di Đà tại sân chính của Chùa

Khu chòi nghỉ chân đẹp lung linh huyền ảo với sắc màu của những ánh đèn

Một khu chòi nghỉ chân đậm chất thơ mộng cũng đc xây dựng tại Chùa để phục vụ Khách hàng

Tượng Đức Phật Thích Ca dưới gốc cây Bồ Đề

Nhà thờ Tứ Ân và Nhà Khách trong hệ thống Chùa Kim Sơn Lạc Hồng Về đêm

Trigger Sidebar Cart0
×
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng. Go to Shop